• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Phường Hòa Hiệp Nam ........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HĐND phường Hòa Hiệp Nam tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thường lệ giữa năm 2024

Trong 2 ngày 8 và 9/8,HĐND phường Hòa Hiệp Nam đã tổ chức tiếp xúc cử tri tại 3 khu  phố trên địa bàn phường.

Tham gia các buổi tiếp xúc có Đại biểu HĐND phường; lãnh đạo UBND; lãnh đạo UB MTTQVN phường; cán bộ, công chức phụ trách các lĩnh vực chuyên môn của phường và  cử tri của từng khu phố cùng tham dự.

Tại các buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND Phường đã báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 9 (kỳ họp thường lệ giữa năm 2024) HĐND Phường, Khóa II, nhiệm kỳ 2021 - 2026; trả lời đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại đợt tiếp xúc trước đó v.v…Đồng thời dành nhiều thời gian lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri..

Qua các ý kiến, kiến nghị, đại diện lãnh đạo UBND phường Hòa Hiệp Nam đã tiếp thu và giải đáp những vấn đề thuộc thẩm quyền của địa phương giải quyết, thông tin làm rõ thêm vấn đề mà cử tri còn băn khoăn, lo lắng. Đại biểu HĐND phường đã ghi nhận toàn bộ các ý kiến, kiến nghị của cử tri, hứa sẽ gửi đến cơ quan chức năng xem xét giải quyết và trả lời trong thời gian tới.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 11
Hôm qua : 12
Tháng 09 : 248
Năm 2024 : 4.183
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội