• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Phường Hòa Hiệp Nam ........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁC TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG HÒA HIỆP NAM ĐỒNG LOẠT TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 - 2024

Sáng nay, ngày 28/5, các trường Mầm non Hòa Hiệp Nam; Tiểu học Phạm Văn Đồng, Nguyễn Viết Xuân và THCS Trần Kiệt trên địa bàn phường đã đồng loạt tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 nhằm đánh giá lại kết quả năm học vừa qua, nêu lên những tồn tại, hạn chế và tìm ra nguyên nhân để khắc phục trong năm học đến.

Trong năm học vừa qua, các trường trên địa bàn phường đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, chất lượng giáo dục được nâng cao, hoạt động giáo dục có hiệu quả, công tác phổ cập Tiểu học đúng độ tuổi và phổ cập THCS được duy trì và nâng dần các tiêu chí đạt chuẩn, phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi được đẩy mạnh, chất lượng giáo dục mũi nhọn được phát huy. Chất lượng các mặt giáo dục đều tiến bộ rõ rệt so với năm học trước.

Nhân dịp này, các trường đã khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp và học sinh khá, giỏi để động viên tinh thần cho các em trong những năm tiếp theo. Đồng thời, trao các suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó được nhà trường vận động từ các mạnh thường quân.

Một số hình ảnh của Lễ Tổng kết tại các điểm trường:

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản cho biết 'NỤ CƯỜI CỦA BẾ NIÊM VUI CỦA ME CÔNG HÒA XÃ HỘI CHU NGHĨA NAM MUÔN LUÔNNAM! NĂM! o UY BAN NHÂN DÂN HI OONG HOA TRƯƠNG MẪM NON ON HOA HIỆP NAM LỄ TỔNG KẾT NĂM HOC 2023 2024 28 tháng am 202J'Có thể là hình ảnh về 12 người, cái bục và văn bảnCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, kèn clarinet và văn bản cho biết 'LOP 6D LỚP 69 LỚP 6F'Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản cho biết 'NỤ CƯỜI CỦA BÊ NIÊM VUI CỦA MỆ CONGHÒ XÃ HỘI HOHύ CHÚ NGHĨA VIỆT NAMMU ÚY TRUÔNG.MAMNONHOAHIEP-MAM UYBANNHANDANTHIXABONG.HOA NHAN DAN THI ĐONG Oл TRƯƠNG MAM NON HoA HIEP NAM ោ TỔNG KẾT 瘦 2023 2023-2024 2024 O'


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 6
Hôm qua : 10
Tháng 07 : 672
Năm 2024 : 3.164
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội