• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Phường Hòa Hiệp Nam ........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đơn vị Hòa Hiệp Nam : tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 chu kì 2024-2025

Hiến máu tình nguyện là một trong những nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn. Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian, sức lực nhưng vô cùng cần thiết cho xã hội.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, sáng ngày 03/05/2024, Ban vận động Hiến máu tình nguyện phường Hòa Hiệp Nam đã vận động gần 30 đoàn viên, thanh niên, cán bộ công chức và người dân tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 chu kì 2024-2025 tại thị xã Đông Hòa. Sau khi kiểm tra và xét nghiệm có 21 đoàn viên, thanh niên, cán bộ công chức và người dân đủ điều kiện tham gia Hiến máu tình nguyện.

Phong trào Hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể đoàn viên, thanh niên, cán bộ công chức và người dân trên địa bàn phường.  Hiến máu tình nguyện không chỉ để cứu sống người bệnh hôm nay, mà chúng ta đã gieo thêm vô vàn những hạt giống của lòng nhân ái, nghĩa tình vào cuộc sống, tô đẹp thêm nét đẹp truyền thống nhân ái, nghĩa tình của dân tộc Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh tham gia Hiến máu tình nguyện

Có thể là hình ảnh về 5 người và bệnh viện

 

Có thể là hình ảnh về 2 người, bệnh viện, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người

Có thể là hình ảnh về 7 người


Tác giả: Hồng Duyên
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 4
Hôm qua : 1
Tháng 05 : 334
Năm 2024 : 1.582
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội