• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Phường Hòa Hiệp Nam ........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THANH NIÊN PHƯỜNG HÒA HIỆP NAM HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG THAM GIA NVQS NĂM 2024

Hòa trong không khí ngày hội tòng quân của cả nước, sáng ngày 25/2/2024, UBND Phường Hòa Hiệp Nam tổ chức  giao quân năm 2024 cho thị xã đảm bảo chỉ tiêu.

Trong đợt tuyển quân năm nay, phường Hòa Hiệp Nam có 39 thanh niên trúng tuyển NVQS,  trong đó có 30 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 9 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.

Tại lễ giao quân, các đồng chí lãnh đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường đã tặng hoa, động viên, tiễn các thanh niên lên đường làm nhiệm vụ; bày tỏ tin tưởng các tân binh của phường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Hòa Hiệp Nam anh hùng, ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong huấn luyện.

Để thực hiện tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ đảm bảo số lượng và chất lượng, cấp ủy, chính quyền phường Hòa Hiệp Nam đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các bước trong quá trình tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ. Công tác tuyên truyền cũng được các ban, ngành, đoàn thể, BCH quân sự phường triển khai với nhiều hình thức, qua đó làm cho các tầng lớp nhân dân hiểu rõ hơn về Luật Nghĩa vụ quân sự, trách nhiệm, quyền lợi của thanh niên đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình hiện nay. Đồng thời đã tổ chức nhiều hoạt động gặp mặt, tặng quà, động viên con em địa phương yên tâm lên đường nhập ngũ.

Qua đó, các tân binh cũng đều tỏ rõ quyết tâm và háo hức, hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ đối với Tổ quốc./.

Một số hình ảnh tại buổi giao quân

Có thể là hình ảnh về 12 người

Có thể là hình ảnh về 14 người

Có thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang cười

Có thể là hình ảnh về 10 người và kèn clarinet

Có thể là hình ảnh về 11 người và bệnh viện

Có thể là hình ảnh về 7 người


Tác giả: Hồng Duyên
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 37
Hôm qua : 16
Tháng 05 : 53
Năm 2024 : 1.301
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội